Monday, February 22, 2010

บัตรเครดิตไฮเทค

เมื่้อก่อนผมมีบัตรเครดิตเต็มกระเป๋า ปัจจุบันเหลือเพียงใบเดียว แต่เป็นหนี้สินเชื่ออื่นๆ หลายธนาคาร (อย่าไปพูดเลยมันเศร้า) เรามาดูบัตรเครดิตแนวใหม่กันดีกว่า ที่ว่ากันว่าเมื่อเวลาเราใช้รูดซื้อสินค้าหรือรับบริการใดๆ จะมีการโชว์ตัวเลขจำนวนเงินค่าใช้จ่ายในบัตรของเราอย่างภาพที่เห็น ถ้าเปิดใช้ในเมืองไทยผมขอสมัครใช้บริการทันทีเลย 555+ ^^

No comments:

Post a Comment