Monday, September 26, 2011

เกมส์ muonline

MU Online เป็นเกมส์ที่ผมชื่นชอบมากที่สุดในขณะนี้ครับ เลยทำการรวบรวม Web ที่มีข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการเล่นมาให้ชมกัน 3 Web


เนื้อเรื่องของเกม MU Online

เมื่อครั้ง 50,000 ปี มาแล้ว ทวีป MU จัดได้ว่าเป็น ทวีปเริ่มแรกของอารยธรรมของมนุษย์บนพื้นโลก แต่กลับต้องล่มสลาย และจมลงสู่ใต้พื้นมหาสมุทร หรือในบริเวณมหาสมุทรแปซิฟิกในปัจจุบัน MU ถือว่าเป็นอาณาจักรที่เรืองอำนาจมานับพันปี แต่แล้วอาณาจักรกลับต้องสูญสิ้นทุกสิ่งทุกอย่าง ทั้งอาณาจักร และอำนาจ เหลือไว้เพียง ชื่ออาณาจักร MU

MU ถูกแบ่งแยกเป็นดินแดนเล็กๆ จึงไม่ถูกเรียกว่าเป็น อาณาจักร อีกต่อไป เพียงเพื่อ ตอบสนองความต้องการของเหล่าขุนนาง ผู้ซึ่งถูกความโลภสะกดให้แน่นิ่งด้วยความปรารถนาอันแรงกล้าที่จะสร้างฐานอำนาจของตนให้เข้มแข็ง โดยได้ทำการวางแผน เพื่อ ที่จะล้มล้างอาณาจักรที่มีอยู่ และจะได้ทำการสร้างอาณาจักรของตนเอง จึงทำให้ สงคราม อุบัติขึ้น

การต่อสู้ระหว่างขุนนางทั้งหลาย ทำให้ผู้คนนับแสนถูกชักนำเข้าร่วมสงครามนองเลือด ทำให้โลกถูกปกคลุมไปด้วยเลือด และกลิ่นคาวเลือดในทุกสถานที่ และทุกๆ วัน สงครามอันโหดร้าย และบ้าคลั่งราวกับว่าจะไม่มีวันสิ้นสุด ส่งผลให้ผู้คนคลุ้มคั่งมากขึ้นในทุกที่มีกลิ่นอายแห่งความโลภ และความตายย่างกายเข้าไปถึง ในขณะนั้น ประตูแห่งขุมนรกจึงถูกเปิดขึ้นอีกครั้ง ด้วยพลังแห่งความโลภของมนุษย์ ส่งผลให้อสูรในนรกกลับสามารถเข้าสู่พื้นโลกได้อีกครั้ง พร้อมกับความเครียดแค้นและพร้อมที่มอบความตายให้กับทุกชีวิต โดยผู้นำของมันคือ ซาตาน ปีศาจร้ายซึ่งถูกผนึกโดย “ Etramu “

ซาตาน “ Kundun “ ได้ฟื้นคืนชีพจากการหลับไหลอันยาวนาน และกำลังพื้นฟูพลัง และอำนาจของตน เพื่อ ที่จะได้ครอบครองโลกอีกครั้ง เมื่อนั้น โลกจะไร้ซึ่งแสงสว่าง และความน่ากลัวปกคลุมโลกให้หลับไหลชั่วนิรันด์ เมื่อเวลาของการครอบครองโลกมาถึง ซาตานได้ส่งกองทัพอสูรเข้าครอบครองโลกมนุษยด้วยการนองเลือดอย่างรวดเร็ว ราวกับว่ามันต้องการที่จะชดเชยเวลาขณะที่มันสูญเสียอิสระภาพไป เมืองที่สวยงาม และป่าอันเขียวขจี ถูกครอบงำด้วยลูกสมุนของมันอีกครั้ง ในเวลาเพียงแค่ 2 ปี

ความหายนะได้ครอบคลุมไปทุกพื้นที่ เหล่าผู้กล้าที่เหลืออยู่ได้รวมตัวขึ้น เพื่อที่จะหยุดและล้มล้างซาตาน โดยความหวังอันเดียวของพวกเขา คือ ” Etramu “ ซึ่งเคยผนึกซาตานมาแล้วในอดีต แต่บัดนี้ มันถูกแยกออกจากกันเป็นชิ้นเล็กๆ 8 ชิ้น ซึ่งสูญหายไปเป็นเวลานานแล้ว ทางเดียวที่จะช่วยอาณาจักร MU ได้ คือรวมรวบผลึกวิเศษ 8 ก้อนและกักขัง Kundun อีกครั้งนึง….มีเพียงดาบในมือคุณเท่านั้นที่จะหยุดยั้ง Kundun ได้




No comments:

Post a Comment