Thursday, September 29, 2011

Weekly Online


Weekly ฉบับ 437 วางแผง 31 ต.ค.- 6 พ.ย.
Cover Story - Magic World II ตีแผ่อาชีพสุดเจ๋ง
Focus - MStar เรียนรู้จุดเด่นของเกม
Focus - Pocket Ninja ระบบชุดคลุมตัวละครสุดเจ๋ง
Focus - Pangya อัพเกรดกราฟฟิคใหม่ โคตรแหล่ม
Exclusvie Scoop - น้ำท่วม กับผลกระทบวงการเกมออนไลน์


ฉบับที่ 432
Detail: COVER STORY
Lost Saga : เผยระบบเกม เห็นแล้วเป็นทึ่ง มาอึ้งพร้อมกัน 29 กันยายนนี้ ทั่วประเทศ
หลังจากที่ครั้งก่อนผมได้นำเสนอถึงความน่าเล่นของเกม Lost Saga ไปแล้ว มาในวันนี้เราก็มาดูโหมดการเล่นทั้งหมดของเกมกันบ้าง โดยบางโหมดนั้นจะยังไม่มีให้ทดลองเล่นในช่วง Close และ Open Beta แต่จะถูกเพิ่มเข้ามาในอนาคต รวมไปถึง Relax System ที่หลายๆ คนสงสัยว่ามันคืออะไรกันแน่ วันนี้เรามีคำตอบดังกล่าวมาให้คุณแล้ว

ONLINE FOCUS
Weapon of The Gods : เผยวิธีชิงเทพศาสตรา อาวุธโคตรเทพ
สวัสดีเพื่อนๆ เหล่าจอมยุทธ์ WOG ทุกท่าน เป็นยังไงกันบ้างช่วงนี้อากาศไม่ค่อยจะสู้ดีสักเท่าไรทั้งพายุอีกทั้งฝนฟ้ายังไม่เป็นตกได้ตกเอาอีก (ชอบมาตกช่วงกำลังเลิกงานด้วยนี่สิเศร้า T.T) แต่ถึงยังไงก็ขอเอาใจช่วยให้กับผู้ที่ประสบภัยน้ำท่วมกันด้วยละกันนะ เอาล่ะวันนี้เราจะมาพูดถึงวิธีการได้มาซึ่งเทพศาสตรากันดีกว่า จะมีขั้นตอนมาได้อย่างไรว่าแล้วเราก็ไปดูกันเลยดีกว่า

GOD of Emperor : สกิลสองอาชีพสุดเทพ จอมดาบ + นักดนตรีสวรรค์
ในฉบับที่แล้วกล่าวถึงแนวทางอัพเคล็ดวิชาของอาชีพสายอึดแบบขุนพลเทพ และอาชีพที่ชำนาญหลากหลายแบบราชันย์ยุทธ์ไปแล้ว มาต่อกันอีกสองอาชีพที่เหลือกันซึ่งแนวทางการอัพเคล็ดวิชาจะมีรูปแบบแตกต่างกับ 2 อาชีพที่กล่าวถึงไปแล้ว มีทั้งในส่วนที่เข้าใจง่ายและยากยิ่งขึ้น แต่ถ้าทำความเข้าใจให้ดี จะอัพได้ตรงสายที่เราต้องการมากยิ่งขึ้น

War Flow : ฉีกทุกตำราศึก ด้วยยุทธศาสตร์ 1,000 กระบวนรบ
ระบบการต่อสู้ การรบ หรือทำศึกของเกมนี้ถือเป็นไฮไลต์เด็ด คุณสามารถที่จะจัดทัพ และสายการเล่นได้มากมายหลายร้อย หรืออาจจะถึงหลักพันรูปแบบ ภายในเกมไม่เพียงแค่คุณจะได้ทำศึกกับเหล่า NPC ตามแผนที่แล้ว ยังสามารถทำศึกโจมตีผู้เล่นคนอื่นได้ด้วย เพราะฉะนั้นความสนุกสนานของการต่อสู้นั่นคือการวางแผนแก้เกมเพื่อตั้งรับ และรุกฝ่ายตรงข้าม

Cooking Papa : ตะลอนกินทั่วกรุง ระบบสุดสนุกที่คุณต้องไม่พลาด
เพื่อนๆ ชาว Cooking PaPa จ๋า แผนที่บนโลกของ Cooking Papa นั้น ถือเป็นเกมออนไลน์ที่มีลักษณะเด่นพิเศษเฉพาะตัวเป็นอย่างมาก เพราะทุกย่างก้าวที่เพื่อนๆ ได้เดินท่องเที่ยวตระเวนหาร้านอาหารอร่อยๆ นั้น จะต้องตื่นตาตื่นใจไปกับถนนหนทาง และสถานที่ต่างๆ มากมาย ซึ่งถูกจำลองมาจากสถานที่จริงในประเทศไทย ยิ่งเดินจะยิ่งรู้สึกคุ้นเคย เพลิดเพลิน หลายคนคงสงสัยกันแล้วว่า จะเหมือนจริงขนาดไหน พร้อมกันหรือยัง? ถ้าพร้อมแล้วพวกเราไปสำรวจถนนหนทางสถานที่ต่างๆ บนแผนที่บนโลกของ Cooking Papa กันเลยจ้า...

HON : เปิดประเด็นวัดใจ HoN ดียังไงทำไมต้องเล่น
หลายคนอาจกำลังชั่งใจอยู่ว่าระหว่างเกมเทพระดับตำนานอย่าง DotA กับเกมที่ถูกสร้างขึ้นมาโดยเฉพาะเพื่อการเล่นแบบ DotA อย่าง HoN นั้นเกมไหนจะมีดีมากกว่ากัน ในครั้งนี้เราจึงได้รวบรวมเอาเรื่องราวความแตกต่างของเกมทั้งสองมาเปรียบเทียบให้ผู้เล่นได้เห็นภาพกันว่าแต่ละเกมนั้นมีความแตกต่างกันอย่างไร และทำไมหลายคนจึงบอกว่า HoN เป็นเกมที่สมบูรณ์แบบกว่ามาก

via : http://www2.online-station.net/magazine/book_detail.php?id=454

No comments:

Post a Comment